ลิเวอร์พูล ไม่ปล่อย ติอาโก้ ให้ทีมในลีกตุรกี

Liverpool won't release Thiago to a team in the Turkish league

ตลาดซื้อขายนักเตะตลอดทั้งฤดูกาลนี้เป็นที่สนใจของแฟนบอลทั่วโลก และความเคลื่อนไหวของนักเตะอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า จาก ลิเวอร์พูล ทีมหัว ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด ก็เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่แฟนบอลให้ความสนใจอย่างมาก

โดยล่าสุดสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจไม่ปล่อย ติอาโก้ อัลกันตาร่า ย้ายไปยังทีม แทร็บซอนสปอร์ ในวันสุดท้ายของตลาดลีกตุรกี ซึ่งเป็นทีมที่เดินหน้าเต็มที่ในการคว้าตัวนักเตะรายนี้มานาน

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะมีการเปลี่ยนแปลงกำลังคนในช่วงซัมเมอร์หลากหลายตำแหน่ง โดยการปล่อยนักเตะอย่าง เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ไป พร้อมกับการดึงเพิ่มกำลังจากนักเตะอื่นๆ เข้ามา แต่สำหรับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เจ้าตัวยังคงอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

ซึ่งความสนใจของ แทร็บซอนสปอร์ อาจทำให้เรื่องนี้กลายเป็นความลับของตลาดซื้อขายในช่วงนี้ แต่จากรายงานยืนยันแล้วว่า ลิเวอร์พูล ไม่เตรียมปล่อยตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า นักเตะวัย 32 ปี นี้ในตลาดครั้งนี้อย่างแน่นอนแล้ว

สำหรับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มีความสำคัญในทีมตั้งแต่เข้าร่วมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2020 โดยเขามีสถิติการลงเล่น 97 เกม และมีส่วนร่วมทำประตู 3 ประตู พร้อม 6 แอสซิสต์ แม้จะมีปัญหาเรื่องบาดเจ็บ แต่ความสามารถและประสบการณ์ของเขา ทำให้ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่สามารถปฏิเสธเขาได้