อยู่เฉยไม่ได้เเล้ว!! “ลิเวอร์พูล” ตั้งเป้าเสริมกลางเล็ง “ไลเมอร์” จากไลป์ซิก

Liverpool-Konrad-Laimer-Transfer

มีรายงานจากสำนัก ข่าวกีฬา ว่าสโมสร ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดู คอนราด ไลเมอร์ สตาร์ของ อาร์เบ ไลป์ซิก เพื่อแก้ไขปัญหากองกลางของพวกเขา ขณะนี้หงส์แดงอยู่ในอันดับที่เก้าของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังจากชนะสี่ และแพ้สี่ จากการลงเล่น 12 นัดแรกของพวกเขา โดยในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของกองกลางอย่างต่อเนื่อง และปัญหาเรื่องตัวสำรองที่ทดแทนตัวจริงไม่ได้

ตามรายงานของนัก ข่าว กีฬา Sky Germany ว่านั่นคือเหตุผลที่ทีมหงส์แดงได้หันความสนใจไปที่ ไลเมอร์ วัย 25 ปี ก่อนที่ตลาดนักเตะมกราคมนี้จะเปิด รายงานเดียวกันนี้ชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล กำลังวางแผน “การลงทุนที่สำคัญ” ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่จะไม่รอจนกว่าจะถึงตอนนั้น เพื่อเสริมความแข็งแกร่งกลาง สัญญาของมิดฟิลด์ตัวเก่งจะหมดลงในเดือนมิถุนายน และเขายืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการย้ายมาร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก

นักเตะทีมชาติออสเตรียรายนี้เคยตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อาจมีข้อได้เปรียบทีมอื่นอยู่บ้าง เนื่องจากไลเมอร์เคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของหงส์แดง

อย่างไรก็ตาม นักเตะออสเตรียไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนกันยายนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า ไลเมอร์ ทำไปแล้ว 11 ประตู 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 167 นัดรวมทุกรายการกับไลป์ซิก

ลิเวอร์พูลไม่สามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนไหนได้เลย จนถึงเส้นตายที่ตลาดปิดตัวลงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และพวกเขาได้ อาร์ตูร์ เมโล่ โดยการยืมตัวจากยูเวนตุส อย่างไรก็ตาม นักเตะชาวบราซิลรายนี้แทบไม่ได้ลงเล่นที่แอนฟิลด์เลย หลังจากได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว

ที่มา : thesun.co.uk