ลงไม่เต็มเวลา! เมสซี่ พาอินเตอร์ ไมอามี่ ถล่มคู่แข่ง 4-0

Not working full time! Messi leads Inter Miami to a 4-0 win over rivals

ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์  อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดบ้าน พบ โตรอนโต้ เอฟซี โดย ไมอามี่อยู่รองอันดับสุดท้ายของโซนตะวันออก ส่วน โตรอนโต้อยู่ในอันดับท้ายสุดของตาราง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ลิโอเนล เมสซี่, ซุปเปอร์สตาร์จากอาร์เจนติน่า, ยังคงเป็นหัวใจหลักของทีม ส่วนทีมเยือนก็ได้จัด ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ทั้งสองคือแข้งสุดยอดจาก กัลโช่ เซเรีย อา แสดงถึงความตั้งใจของทีมเยือนที่ต้องการคว้าชัยในเกมนี้

ในการเล่น, เมสซี่ ไม่ได้ทำประตู แต่จากการยิงของเขาในนาทีที่ 18, เราสามารถสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นและการพยายามของเขาที่ต้องการยิงประตูในการขึ้นนำให้ได้. การยิงที่ไม่เฉียบคมอาจเป็นสัญญาณให้เราเห็นถึงการแข่งขันที่สูสีและทีมเยือนที่มีแนวรับที่แน่นหนาและการป้องกันเมสซี่ได้เป็นอย่างดี

การเปลี่ยนตัวของ จอร์ดี้ อัลบา, ซึ่งเป็นฟูลแบ็กหลักของทีม, อาจทำให้แนวรับของ อินเตอร์ ไมอามี่ อ่อนกำลังลงไป นอกจากนี้การที่ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเวลาไม่นานหลังจากนั้นเนื่องจากความล้าและตัวเขาเองใช้ร่างกายเยอะไปทำให้การโจมตีของทีมเจ้าถิ่นดูมีความอันตรายน้อยลง

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะไม่มี เมสซี่ เจ้าบ้านอย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ก็เอาชนะ โตรอนโต้ ไปได้อย่างสวยหรู ด้วย สกอร์ 4-0 ทำให้ ไมอามี่ มี31 คะแนน จากการลงเล่น28 นัด โดยนัดหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ จะออกไปเยือน ออร์แลนโด้ ซิตี้ ทีมหัวตาราง ในวันที่ 24 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/8nZ8xs–yJ8