รูเบน ดิอาส ชม แบร์นาร์โด้ รอบรู้ทุกเรื่อง

Ruben Dias praises Bernardo Silva for knowing everything

รูเบน ดิอาส จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสามใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด 2023 ได้แสดงความชื่นชมในความสามารถที่หลากหลายของเพื่อนร่วมทีม แบร์นาร์โด้ ซิลวา โดยเขาเปรียบเทียบ แบร์นาร์โด้ กับ วิกิพีเดีย เนื่องจากความรู้และความสามารถของเขาที่หลากหลาย

รูเบน ดิอาส ที่เข้าร่วมทีม แมนซิตี้ เมื่อฤดูร้อนในปี 2020 ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ซึ่งทั้งคู่เป็นศิษย์เก่าของ เบนฟิก้า และมีความสัมพันธ์ที่ดีในแวดวงฟุตบอล นอกจากความสามารถในการเล่นฟุตบอล ดิอาส ยังชม แบร์นาร์โด้ ว่าเป็นคนที่ชอบการเรียนรู้และมีความรู้ที่หลากหลาย

ในการสัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวกีฬา รูเบน ดิอาส ได้บรรยายถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แม้ว่าพวกเขาจะมีพื้นหลังที่แตกต่างกัน (แบร์นาร์โด้ มาจากครอบครัวที่มั่งคั่ง) แต่พวกเขามีมุมมองที่คล้ายคลึงกัน

รูเบน ดิอาส ยังกล่าวถึงการสนับสนุนที่เขาให้กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา บนสนามฟุตบอล โดยเปรียบเทียบตัวเองกับ “เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย” ให้ แบร์นาร์โด้ และพร้อมให้ความช่วยเหลือเมื่อเพื่อนร่วมทีมต้องการ

หลังจากที่ทั้งคู่ช่วยสโมสรชาติโปรตุเกสเข้าสู่รอบสุดท้ายของ ยูโร 2024 พวกเขาจะกลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันกับ ไบรท์ตัน ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้