ราศีมันจับ! ประตู อินเตอร์ ไมอามี่ เจอ เมสซี่ ถึงกับทึ่ง

The zodiac catches it! Inter Miami door meets Messi to be amazed

ผู้รักษาประตูสำรองของอินเตอร์ไมอามี่ คาร์ลอส โจอาควิม อันตูนิส ดอส ซานโตส แสดงความรู้สึกของเขาครั้งแรกหลังจากพบกับ ลิโอเนลเมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์แข้งชาว อาร์เจนไตน์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การมาถึงของลิโอเนล เมสซี่ที่อินเตอร์ไมอามีได้ก่อให้เกิดปรากฏการหลายอย่าง ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่าได้แสดงความประทับใจบนสนาม ทำให้เส้นทางการแข่งขันของ เมเจอร์ลีก สหรัฐ มีชื่อเสียงขึ้นทั่วโลก และยังประทับใจพวกเพื่อนร่วมทีมของเขาเช่นกัน

ผู้รักษาประตูสำรองของอินเตอร์ คาร์ลอส โจอาควิม อันตูนิส ดอส ซานดโตส ได้เล่าถึงความรู้สึกของเขาครั้งแรกเมื่อเขาพบหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ในครั้งแรก “ผมไปยังห้องล็อกเกอร์ ผมบอกว่า ‘สวัสดีทุกคน’ และผมมองไปทางขวา แล้วเขา (เมสซี่) ก็นั่งอยู่ที่นั่น เขามีบรรยากาศ มีพลังงานที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน มันเหมือนเขากำลังส่องสว่าง” มีออร่า มากๆ เป็นคำพูดของนายทวารสำรองอายุ 22 ปี

ดอส ซานโตส ยอมรับว่า “เขามีพลังงานที่แตกต่าง ซึ่งเขาเป็นคนถ่อมตัว นุ่มนิ่ม ใจดี พูดถึงทุกเรื่อง” และสารภาพว่า “ผมขอคำแนะนำจากเขา เขาเป็นคนที่พูดคุยได้ง่าย มันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะไม่ชอบเขา”

อินเตอร์ไมอามี่กำลังยากลำบากในอันดับของ เมเจอร์ลีก สหรัฐ ด้วยแต้มเพียง 18 แต้ม และต้องต่อสู้หนักเพื่อรักษาตำแหน่งในรอบเพลย์ออฟ แต่การมาถึงของเมสซี่ได้เพิ่มแรงบันดาลใจให้กับทีมด้วยประตูทั้งหมด 7 ประตูในสี่เกม ส่งผลให้ทีมเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของลีกคัพ 2023 ที่พวกเขาจะพบกับ ชาร์ลอตต์ เอฟซี ในคืนวันศุกร์นี้
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/bVNeroLISBc