ยังไม่พอ! คาร์ราเกอร์ กล่าว หงส์แดงต้องเซ็นแข้งใหม่รายที่ 3

enough! Carragher on Liverpool signing third signing

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ควรหาแข้งใหม่รายที่3เพื่อให้เกิดความเหมาะสมแก่ทีมหลังจาก โดมินิก โซบอสไล ซบ หงส์แดง แน่นอนแล้ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ประกาศเปิดตัว โดมินิก โซบอสไล แบบเป็นทางการแล้วในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ผ่านการตรวจร่างกายได้สำเร็จและได้เซนสัญญา ดาวเตะทีมชาติฮังการีเลือกใส่เสื้อหมายเลข 8ที่เคยเป็นของ สตีเว่นเจอร์ราร์ด เนื่องจากเขาสักคำพูดของ เจอร์ราร์ด ไว้บนร่างกาย

จนถึงเวลานี้ ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เพิ่มนักเตะแดนกลางสองคนเข้ามาในทีมแล้ว หลังจากที่ได้ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ มาจาก ไบรท์ตัน ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยังคิดว่า คล็อปป์ ควรจะหานักเตะแบบกองหลังเพิ่มเติมเพื่อให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีโอกาสเลื่อนขึ้นไปทำโอกาสเกมรุกในแดนกลางและประสานงานร่วมกับสองนักเตะใหม่

เจมี่ คาร์ราเกอร์ พูดกับ สกายสปอร์ต ว่า “ผมคิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะกลางอีกราย ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะหยุดที่การคว้านักเตะกลางสองคน และผมยังคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องเสริมตำแหน่งกองหลังอีกราย
ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟหรือฟูลแบ็คเรายังต้องรอดู มีการพูดกันมากว่า “หงส์แดง” จะยึดเอาแผนการเล่นปัจจุบันเอาไว้ และเรื่องนั้นน่าสนใจ แต่ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะคว้านักเตะเข้าร่วมทีมอีกราย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/j8Oaqn572mo