มีเหวอ! เซอร์ จิม เล็งดึง ซีเนดีน ซีดาน เข้าคุมทัพฤดูกาลหน้า

There's a chasm! Sir Jim plans to bring in Zinedine Zidane to take over as manager next season.

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะดึงสุดยอดตำนานอย่าง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทัพ “ปีศาจแดง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเปลี่ยนแปลงเบื้องหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใต้การนำของ แรตคลิฟฟ์ และกลุ่มผู้บริหารอิเนออส ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจัง ด้วยการแต่งตั้ง โอมาร์ เบราด้า และการพยายามดึง แดน แอชเวิร์ธ มาร่วมทีม เป็นสัญญาณชัดเจนของการปรับปรุงโครงสร้างภายในเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต

การพิจารณาตำแหน่งของ เอริค เทน ฮาก ในฐานะผู้จัดการทีม หลังจากผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยเฉพาะการพ่ายแพ้ต่อ ฟูแล่ม ได้นำไปสู่การเกิดข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีม แรตคลิฟฟ์ และทีมงานอาจกำลังมองหาตัวเลือกใหม่เพื่อนำพาทีมกลับสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษและยุโรป

การพิจารณา ซีดาน เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมใหม่เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เนื่องจากประสบการณ์และความสำเร็จของเขากับ เรอัล มาดริด ส่งสัญญาณถึงความมุ่งมั่นของแมนฯยูในการสร้างทีมที่สามารถแข่งขันและชนะในระดับสูงสุด อย่างไรก็ตาม ความท้าทายอยู่ที่การโน้มน้าวใจ ซีดาน ที่ปฏิเสธโอกาสจากสโมสรอื่นๆ นับตั้งแต่ออกจาก เรอัล มาดริด

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/V1EgFBh50OE