มาอีกราย! “เป๊บ” ยอมรับ สัญญาใหม่กับ “แมนฯซิตี้” ไม่ง่าย

Another one coming! "Pep" admits new contract with "Man City" is not easy

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย การต่อสัญญาใหม่ของเจ้าตัวกับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ต้องคิดทบทวนหลายสิ่งหลายอย่าง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นำพาทีมสู่ความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับอนาคตของเขากับสโมสร การเปิดเผยของเป๊ปว่าเขาต้องการ “คิดให้ดี” และ “ปรึกษากับครอบครัว” ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการต่อสัญญาระยะยาวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สร้างความสนใจและคาดการณ์มากมายในหมู่แฟนๆ และผู้ติดตามวงการฟุตบอล

สัญญาฉบับปัจจุบันของเป๊ปกับสโมสรจะหมดลงในปี 2025 และกับความต้องการของสโมสรที่อยากให้เขาอยู่ต่อเพื่อนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จมากยิ่งขึ้น การตัดสินใจของเป๊ปจะมีผลกระทบอย่างมากต่อการวางแผนระยะยาวของทีม

เป๊ปได้กล่าวถึงความจำเป็นในการประเมินพฤติกรรมของนักเตะและความสามารถในการรักษามาตรฐานการเล่นไว้ นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำถึงการตัดสินใจอย่างรวดเร็วในอดีตที่มาจากความรู้สึกและสัญชาตญาณ แต่ก็ระบุว่าการตัดสินใจครั้งนี้อาจต้องใช้เวลาและการพิจารณามากขึ้น เนื่องจากความแตกต่างของสถานการณ์หลังจากที่เขาอยู่กับทีมมานานถึง 9 ปี

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/1XtKHtjSR-E