มาร์โก ซิลวา กุนซือฟูแล่มเตรียมแตกหัก มิโตรวิช

Fulham boss Marco Silva prepares to break Mitrovic

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ทำการแตกหักกับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียที่แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม

มิโตรวิช ที่ได้เดินทางไปร่วมทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาด้วยทีม ฟูแล่ม ในช่วงเวลานี้ แต่นักเตะทีมชาติเซอร์เบียนี้ไม่ปรากฏชื่อในทีมนัดที่ชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรี่ส์ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้านสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังรายงานว่า มิโตรวิช ได้บอกกับคนใกล้ชิดของเขาว่า เขาไม่ต้องการลงเล่นให้กับ ฟูแล่ม อีกต่อไป หลังจากที่เขาได้รับความสนใจจาก อัล ฮิลาล ทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัวเขาด้วยค่าจ้างที่สูง แต่อุปสรรคหนึ่งที่ยังคงติดอยู่กับเขาคือ ฟูแล่ม ได้ระบุราคาขายเขาอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ และทีมได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรของซาอุดิอาระเบียไปแล้วสองครั้ง

ประเด็นนี้สร้างความตึงเครียดให้กับ มิโตรวิช นี้ทำให้ ซิลวา ตัดสินใจเอาชื่อเขาออกจากทีมในเกมปรีซีซั่น โดย มาร์โก ซิลวา กล่าวว่า 

นักเตะที่ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม ก็จะไม่ได้ลงเล่นในเกม สำหรับผมการตัดสินใจเรื่องนี้ไม่ยาก

ในทางตรงกันข้าม ฟูแล่ม พร้อมที่จะขาย มิโตรวิช ในช่วงการโยกย้ายนี้แล้ว แต่เขาจะทำการขายเมื่อได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น ฟูแล่ม อีกทั้งยังกำลังวางตัวเรื่องการเซ็นสัญญากับ ราอูล ฮีเมเนซ ศูนย์หน้าเม็กซิโกที่เหลือสัญญากับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอร์ส อีกปีเดียวเท่านั้น