ฟิตจัด!! “กาเบรียล เฆซุส” ลั่นพร้อมลงเล่น 70 เกมในฤดูกาลนี้

Gabriel-Jesus-Arsenal-70-Match

หลังจากที่มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของอาร์เซน่อล ท้าดวลให้เตรียมรับมือกับตารางการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมเผยเคล็ดลับสำคัญของการฟื้นตัว 

ข่าวกีฬา กาเบรียล เฆซุส ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะรับคำท้าทายของมิเกล อาร์เตต้า และพร้อมที่จะลงเล่น 70 เกมในฤดูกาลนี้ และต้องขอบคุณลูกสาวตัวน้อยของเขาด้วยที่เป็นส่วนสำคัญ

ด้าน อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมหัว ตารางพรีเมียร์ลีก กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าผู้เล่นจะต้องสามารถเอาชีวิตรอดจากโปรแกรมการแข่งขันสุดโหดให้ได้หากต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดโดยอ้างว่า: ‘ผู้เล่นอันดับต้น ๆ ของโลกพวกเขามักจะเล่น 70 นัด ในทุก ๆ 3 วันนั่นคือความแตกต่างระหว่างผู้เล่น 

เฆซุส ซึ่งไม่เคยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่า 22 เกมในฤดูกาลเดียวมาก่อน แต่ตอนนี้ กองหน้าชาวบราซิลเป็นคนนี้สามารถลงเล่นเกือบ 70 นัดให้กับสโมสรและทีมชาติในปี 2022/23 เฆซุส กล่าวว่า

ผมฟื้นตัวได้ดีมากหลังเกม กินดีขึ้น นอนหลับดีขึ้น ตอนนี้ผมสนุกกับชีวิต ภายใต้เสื้อทีมอาร์เซนอลมากขึ้น และผมพร้อมที่จะเล่น 50, 60, 70 เกม

เฆซุส กล่าวต่ออีกว่า เฮเลน่า ลูกน้อยวัย 5 เดือนของเขาเป็นเคล็ดลับสู่ความสดชื่นทางร่างกายและจิตใจ

สิ่งสำคัญที่สุดในการช่วยฟื้นตัวคือ อยู่กับลูกสาวของผม มันช่วยผมด้านจิตใจได้มาก จิตใจมีความสำคัญมากกว่าร่างกาย ในความคิดของผม จิตใจสามารถควบคุมร่างกายให้ดีขึ้นได้ ดังนั้นผมจึงอยู่กับครอบครัว เล่นกับลูกสาว ซึ่งช่วยผมได้มาก

ภรรยาของผม Raiane เธอก็ช่วยผมอย่างมาก คุณต้องสนุกกับมันที่บ้าน ที่ทำงาน และ เมื่อคุณรู้สึกอิสระมากขึ้นคุณก็จะสนุกไปกับมัน ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน นี่แหละชีวิต”

เฆซุส ไม่สามารถทำประตูได้ใน 5 นัดแรก 

มันเคยเกิดขึ้นมาก่อน และผมค่อนข้างแน่ใจว่าในอนาคตมันจะเกิดขึ้นได้อีก” นักเตะวัย 25 ปีกล่าว “นั่นคือฟุตบอล ผมไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนี้แน่นอน ผมต้องพัฒนา ผมต้องทำงานหนักขึ้น เหมือนการใช้ชีวิตนั่นแหละ และหลังจากนั้นเกมต่อไป ผมจะพยายามอีกครั้ง และผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะยิงได้ กองหน้าจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกกล่าว 

ที่มา : dailymail.com