พี่มั่นใจ! อิบราเชื่อ โตนาลี่ไปได้สวยกับนิวคาสเซิ่ล

I'm sure! Ibra believes Tonali will do well at Newcastle

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีความมั่นใจว่ารุ่นน้องอย่าง ซานโดร โตนาลี่ จะเติบโตไปได้อย่างดีกับ นิวคาสเซิ่ล เจ้าตัวเผยว่าที่ผ่านมา โตนาลี่ โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะและพัฒนาตัวเองได้ดีเลยทีเดียว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดยอดอดีตดาวยิงระดับโลก ได้ออกมาให้ความมั่นใจเกี่ยวกับตัวของ ซานโดร โตนาลี่ ซึ่งเขาเคยร่วมงานกันในทัพ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ว่าจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการย้ายไปร่วมทัพ “สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด สุดยอดสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซานโดร โตนาลี่ อายุ 23 ปี ได้แสดงศักยภาพและความสามารถทางการเล่นฟุตบอลของเขาได้ดีเยี่ยมในช่วงที่เขาอยู่กับ เอซี มิลาน ซึ่งได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมทีมและผู้ชมทั่วไป โดยเฉพาะในฤดูกาล 2021-22 ที่เขาได้ส่วนร่วมช่วยเหลือให้ทีมสามารถได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งเป็นเกียรติยศอันสูงส่งไม่น้อยให้กับเขา

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เขากำลังจะเข้าร่วม น่าจะได้รับประโยชน์มากจากความสามารถและประสบการณ์ของเขา ไม่เพียงแค่นั้น เขายังสามารถนำทีมไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ในขณะนี้
การยืนยันการย้ายทีมของเขาจาก เอซี มิลาน ไปสู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และน่าจะเป็นเรื่องที่ต้องจับตาดูว่าเขาจะสามารถทำผลงานใหม่ๆ ให้กับทีมได้อย่างไร

 

 

 

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/LYGv3kta0WU