พร้อมแย่ง! อาร์เซน่อล เตรียมฉก ชูเอา คันเซโล่ ปาดหน้า บาร์เซโลน่า

Ready to compete! Arsenal prepare to snatch Joao Cancelo to beat Barcelona

อาร์เซน่อล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ชูเอา คันเซโล่ แข้งทีมชาติ โปรตุเกส ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆนี้ หาก บาร์เซโลน่า ไม่ตกลงสัญญากับนักเตะได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายทีมของ ชูเอา คันเซโล่ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปยัง บาร์เซโลน่า ในรูปแบบของการยืมตัวได้สร้างเสียงฮือฮาในวงการฟุตบอล เขาได้พิสูจน์ฝีเท้าและความสามารถในการเป็นนักเตะคีย์แมนภายใต้การนำของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่บาร์เซโลน่า ด้วยการทำได้ 4 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 32 นัด ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่สามารถมองข้ามได้

อนาคตของ คันเซโล่ ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เนื่องจากมีรายงานว่าเขาไม่ลงรอยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้มีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวเขาเองก็มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่าอย่างถาวร

อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กลายเป็นทีมที่สนใจและพร้อมที่จะคว้าตัว ชูเอา คันเซโล่ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ การที่ อาร์เตต้า เคยร่วมงานกับ คันเซโล่ ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขารู้จักความสามารถและการเล่นของคันเซโล่เป็นอย่างดี ซึ่งอาจทำให้เขาเห็นว่า คันเซโล่ มีคุณสมบัติที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในขุมกำลังของ อาร์เซน่อล

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/1Uv6RqarFXg