ผีแดง รั้ง ซาบิตเซอร์ อยู่ต่อ รอดูท่าที เฟร็ด-แม็คโทมิเนย์

Man Utd might pull Sabitzer if they sell mctominay-fred

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยังคงสนใจในการคว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีม แต่การตัดสินใจนั้นอาจขึ้นอยู่กับอนาคตของ เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ด้วยว่าจะอยู่ต่อหรือไม่

โดยก่อนหน้านี้ ซาบิตเซอร์ มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้รับบาดเจ็บหนัก และในช่วงนั้น ซาบิตเซอร์ มีผลงานที่ดีและได้รับการยอมรับจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

สื่อ ข่าวกีฬา เยอรมันระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ยินยอมปล่อย ซาบิตเซอร์ ในราคาราว 15-17 ล้านยูโร หลังจากที่ทีมได้คว้า คอนราด ไลเมอร์ มาเสริมกองกลางที่มี โยชัว คิมมิค เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ ไรอัน กราเฟนเบิร์ค แล้ว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ปิดโอกาสที่จะดึง ซาบิตเซอร์ มาร่วมทีม ถึงแม้ว่าพึ่งได้ เมสัน เมาท์ กองกลางมาจากเชลซี แต่ทั้งนี้ยังขึ้นอยู่กับการย้ายทีมของ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์

โดยทาง เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิลเหลือสัญญากับสโมสรแค่ปีเดียว และมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ฟูแล่ม ที่ต้องการจ่ายค่าตัวที่ 20 ล้านปอนด์ ส่วน แม็คโทมิเนย์ ได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม ซึ่งคาดว่าจะราคาที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์