ผีแดงสนดึง “เจา เฟลิกซ์” ในราคาที่เหมาะสม เพื่อทดแทนโรนัลโด้

Joao-Felix-Ronaldo-Replacement

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกกำลังมองหาตัวแทนโรนัลโด้ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายตกลงที่จะยกเลิกสัญญา โดยทีม แอตเลติโก้ มาดริด มีการประกาศขายสำหรับ เจา เฟลิกซ์ ทำให้ เทน ฮาก บอสผีแดง ต้องใส่ชื่อเอาไว้ในลิสต์สำหรับชอปปิ้งตลาดนี้

แมนยู กำลังตามล่าหาแนวรุกตัวใหม่เพื่อทดแทนโรนัลโด้ หลังจากที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์วิจารณ์การทำงานของเทน ฮาก และสโมสรกับสื่อข่าวกีฬา 

สโมสรกำลังสนใจจะคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ หลังจากการย้ายมาร่วมแอตเลติโก้ มาดริดนั้น ฟอร์มของเขาไม่ค่อยจะดีนัก เนื่องด้วยราคาที่ แอตเลติโก้ มาดริด เซ็นสัญญาเขาจาก เบนฟิก้า ในราคาถึง 113 ล้านยูโร เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว แต่เขาทำประตูไปเพียง 33 ลูก และตอนนี้เขากำลังถูกปักป้ายประกาศขาย สำหรับทีมที่เสนอราคา

จากสำนักข่าว กีฬาในสเปน แอตเลติโก้ มาดริด อนุญาตให้ เฟลิกซ์  ออกจากทีมได้ในราคา 86 ล้านยูโรแต่ดูเหมือนว่า เขายังไม่ได้รีบที่จะเจรจากับทีมใหม่ เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2026 

แต่ถ้าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา ทางสโมสรก็พร้อมจะขายโดยมี แมนยู, เปเอสเช และ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจในตัวเขา แต่ในส่วนของแมนยู อาจจะต้องยอมแพ้ในการแข่งแย่งตัวเขาเนื่องจากราคาค่าตัวเขาค่อนข้างสูง

ที่มา : mirror.co.uk