ผมจะรอวันนั้น! ราสมุส ฮอยลุนด์ เอ่ยปาก อยากครบเครื่องเหมือน เออร์ลิง ฮาลันด์

I will wait for that day! Rasmus Hojlund says he wants to be as complete as Erling Haaland

ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ อยากเก่งเหมือน เออร์ลิง ฮาลันด์ แข้งไวกิ้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมระบุ ฮาลันด์ คือศูนย์หน้าที่ครบเครื่องที่สุดในโลก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ราสมุส ฮอยลุนด์ คือนักฟุตบอลที่หลายคนมองเห็นว่ามีศักยภาพสูง และที่สำคัญเขามีความรู้สึกจริงใจและยกย่องต่อเออร์ลิง ฮาลันด์ ซึ่งเป็นตัวอย่างในการเล่นฟุตบอลของเขาการย้ายมาเล่นใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แค่จะทำให้เขาได้รับการสนับสนุนและสามารถพัฒนาศักยภาพของตนในลีกที่มีความแข่งขันสูง แต่ยังเป็นโอกาสที่จะเปิดตัวตนแก่แฟนบอลหลายคนทั่วโลก

การที่เขากล่าวถึง ฮาลันด์ ว่าเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเป็นเรื่องที่ไม่แปลก เนื่องจากฮาลันด์มีผลงานการยิงประตูที่ดีและเป็นที่รู้จักในเวทีโลก และนั่นแหละคือสิ่งที่ ฮอยลุนด์ ต้องการที่จะเป็น

ฮอยลุนด์ กำลังแสดงให้เห็นศักยภาพและการเติบโตของตน และเราอาจจะได้เห็นเจ้าตัวยิ่งประสบความสำเร็จและพัฒนาตัวเองไปอีกมากในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม, การเปรียบเทียบตัวเองกับนักฟุตบอลดังอื่นๆ อาจไม่ใช่เรื่องที่ดีที่สุดเสมอไป สิ่งที่สำคัญคือการพัฒนาตนเอง ทำให้ฝันของตนเป็นจริง และตั้งเป้าหมายสูงสุดสำหรับตนเอง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/6TM-fGLCXeA