ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ส่งคำเตือนไปถึงอาร์เซนอลก่อนจะศึกจะเริ่ม

Aubameyang-Chelsea-Arsenal

ข่าวกีฬาวันนี้ โอบาเมยอง ได้ส่งคำเตือน 4 คำไปยังอาร์เซนอลก่อนที่จะเจอทีมเก่าของเขาในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกหลังออกจากบาร์เซโลน่า ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ได้ส่งสาส์น ไปยังอาร์เซนอลว่า “ที่อาร์เซนอล, มันไม่มีเรื่องส่วนตัว” 

ในอาทิตย์นี้ศึกพรีเมียร์ลีกถึงเวลา 2 ทีมของลอนดอนที่จะพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้ โดยเชลซีจะเป็นเจ้าบ้านในศึกแดง-น้ำเงินครั้งนี้ โดยอาร์เซนอลต้องการจะชนะอย่างต่อเนื่องเพื่อจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ เนื่องจากในตอนนี้ ไอ้ปืนใหญ่ยังมีคะแนนนำเป็นอันดับ 1 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ขณะที่นัดนี้มีความสำคัญกับทั้ง 2 ทีม

ศูนย์หน้าชาวกาบอง จะได้เจอกับอาร์เซนอลเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้ย้ายออกจากบาร์เซโลน่าหลังจากที่เขา โดน มิเกล อาร์เตต้า เลือกที่จะปล่อยเขาออกจากทีม เขาเปิดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่เอมิเรทส์ เกี่ยวกับเรื่องที่ถูกนั่งสำรองเพราะกระทำผิดกฎสโมสร ก่อนที่เขาจะย้ายไปถิ่นคัมป์นู ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ 

โอบาเมยอง พูดว่า “เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่อาร์เตต้ารับมือไม่ไหว เขาต้องการนักเตะดาวรุ่งที่จะไม่พูดอะไร พวกเขาแค่ฟัง” วิเคราะห์บอล ในการพบกันครั้งนี้ ดูเหมือนเจ้าบ้านสิงห์บลูจะตกเป็นรองด้วยสถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บ และแผนการเล่นที่ยังไม่ลงตัวสักเท่าไร ในขณะที่อาร์เซนอลเองที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

ที่มา : mirror.co.uk