ประกาศแล้ว!!! สิงโตคำราม 26 ขุนพลลุยศึกบอลโลกที่กาตาร์

England-26-Players-World-Cup

แกเร็ธ เซาธ์เกตประกาศรายชื่อ 26 แข้งพร้อมลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยสิงโตคำรามจะเจอกับนักรบเปอร์เซีย รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ มีหลายนักเตะฟอร์มดีอย่าง เจมส์ แมดดิสัน ชื่อร่วมทัพอังกฤษ

กองกลางจอมทัพของเลสเตอร์ซิตี้ เจมส์ แมดดิสัน ได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่กำลังร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา และสุดท้ายก็มีชื่อในเรียกติดทีมชาติให้ครั้งนี้

ในการแข่งขัน ทีมอังกฤษไม่ได้ใช้ผู้เล่นในตำแหน่ง เบอร์ 10 ในการทำเกม แล ะเซาธ์เกต ได้เข้าไปชมฟอร์มของเขาเมื่อเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เซาธ์เกตเลือกที่จะเรียกแนวรุกจาก นิวคาสเซิล อย่าง คาลัม วิลสัน ที่ได้เป็นตัวเลือกแรกเหนือ อิแวน โทนี่ และ แทมมี่ อับราฮัม ในขณะที่สำนัก ข่าว กีฬา ได้เปิดเผยว่า โดมินิก คาลเวิร์ต เลวิน มีอาการบาดเจ็บจึงทำให้ชื่อหลุดไป

ในขณะที่ ไคล วอคเกอร์ ถูกเรียกติดทีมชาติ แม้จะพลาดการลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม และเขาเพิ่งจะผ่านมาผ่าตัดมาเมื่อเดือนก่อน และคาลวิน ฟิลิปส์ ก็พลาดการติดทีมชาติเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

กองหลังสารพัดประโยชน์อย่าง เบน ไวท์ ก็ถูกเลือกเป็นอันดับแรก เช่นเดียวกับ เอริค ไดเออร์ ทำให้ เจมส์ วอร์ด พราวส์ , จาร์ร็อด โบเวน , มาร์ค เกฮี และฟิกาโย โทโมรี ต้องอกหัก

จากการ วิเคราะห์บอล ทีมชาติอังกฤษถือว่าเป็นทีมที่น่าจับตามองทุกครั้งในการลงเล่นระดับชาติ แต่ส่วนใหญ่ก็มีผลงานที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร และต่อไปนี้คือรายชื่อนักเตะที่ถูกเรียกและพลาดในการลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ที่มา : mirror.co.uk