บราดเลย์ บาร์โกล่า ยืนยันว่าตนเองและคนอื่นๆ ในทีมมองไปถึงการบุกย้ำชัยเหนือ เรอัล โซเซียดาด

Bradley Bargola confirmed that he and others The team is looking forward to repeating their victory over Real Sociedad.

บราดเลย์ บาร์โกล่า กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับการแข่งขันในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ เรอัล โซเซียดาด โดยเปแอสเชชนะมาก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ 2-0 บาร์โกล่า ยืนยันว่าตัวเองและเพื่อนร่วมทีมไม่รู้สึกหวาดกลัวและพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าชัยชนะกลับบ้าน พวกเขาจะเล่นด้วยความคิดเหมือนกับว่าสกอร์ยังคงเป็น 0-0 และมุ่งหวังที่จะชนะเกมนี้

นอกจากนี้ เขายังพูดถึงการได้รับอิสระในการเล่นภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ เอ็นรีเก้ ซึ่งทำให้เขาได้พัฒนาฝีเท้าและศักยภาพของตัวเองอย่างต่อเนื่อง บาร์โกล่า รู้สึกถึงความสุขกับอิสระที่ได้รับจากโค้ชในการตัดสินใจบนสนาม ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเวลาที่จะบุกหรือการเล่นในตำแหน่งต่างๆ ที่เขาสามารถแสดงศักยภาพได้

เขายังเล่าถึงประสบการณ์ในตำแหน่งต่างๆ ที่เคยลงเล่น ตั้งแต่การเล่นเป็นหมายเลข 9 ในวัยเด็ก ไปจนถึงการเล่นเป็นปีกขวาที่โอลิมปิก ลียง และในที่สุดก็พบตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวเองคือตำแหน่งปีกซ้ายในทีมปัจจุบัน สิ่งนี้ยืนยันถึงความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวของเขา ทำให้เขาสามารถสร้างผลงานที่ดีที่สุดในตำแหน่งที่เขารู้สึกสบายที่สุด