น้อยไปป่าว! งูใหญ่ เมิน 40 ล้านยูโรที่ ปีศาจแดง ยื่นสินสอดขอ โอนาน่า

Too little! The python ignores the 40 million that the Red Rock offers a dowry for Onana

 สื่อทางด้านข่าวกีฬาของอิตาลีรายงาน  อินเตอร์ มิลาน ไม่สนเงินจำนวน 40 ล้านยูโร ที่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นเสนอเพื่อขอซื้อ อันเดร โอนาน่า ปนะตูมือ 1 ของทีม โดยงูใหญ่ต้องการจำนวนเงินมากกว่านี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  สื่อดังของอิตาลีอย่าง คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า งูใหญ่  อินเตอร์ มิลาน ไม่สนใจข้อเสนอเงินจำนวน 40 ล้านยูโร จาก ปีศาจแดง แมน ยูไนเต็ด  ที่ยื่นมาสู่ขอ อันเดร โอนาน่า นายทวารมือ 1 ของทีม

ปีศาจแดง  จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหาผู้รักษาประตู  เพราะ ดาบิด เด เคอา มีท่าทีที่จะไม่ได้อยู่กับทีมต่ออย่างแน่นอนในเมื่อเจ้าตัวยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ กับต้นสังกัด และสัญญาของเขาที่มีอยู่ก็จะ หมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งจะทำให้ เดเคอา เป็นฟรีเอเย่นต์ และย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

นั้นจึงทำให้  เทน ฮาก เฮดโค๊ช “ปีศาจแดง” ต้องเริ่มหาประตูคนใหม่ ดังนั้น โอนาน่า ก็ตกเป็นที่หมายปองที่ตัวของ เทน ฮาก ต้องการได้ตัวมาเสริมทัพ หลังที่ทั้งคู่เคยร่วมงสานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เมื่อไม่นานมานี้ มีรายงานว่า แมนยู ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโร ให้กับ อินเตอร์ ไปก่อนแล้ว เพื่อสู่ขอนายทวารอย่าง  โอนาน่า แต่ก็ถูกงูใหญ่เมินกลับมาด้วยค่าของจำนวนเงินนั้นน้อยเกินไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/gyNf_Xm7Pz8