นึกถึงใจพี่! เนย์มาร์ เผย เมสซี่ เหมือนตกนรกกับ เปแอสเช

I think of you! Neymar reveals Messi is like going to hell at PSG

เนย์มาร์ ชี้ ฤดูกาลก่อน ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในช่วงเลวร้ายมากๆกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมระบุ นักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ควรเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เนย์มาร์ กองหน้าของ อัล-ฮิลาล ที่กำลังเป็นนักเตะในฐานะนักฟุตบอลที่โดดเด่นของลีกซาอุดี อาระเบีย ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการที่เพื่อนรักลิโอเนล เมสซี่ กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลก่อน

เนย์มาร์ อ้างว่า ถึงแม้เมสซี่จะเป็นฮีโร่ที่นำทีมชาติอาร์เจนตินาไปคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 สำเร็จ แต่เมื่อกลับมาที่ปารีส การเล่นฟุตบอลและสถานะที่มีกับแฟนบอล “เปแอสเช” ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคาดหวัง ส่งผลให้เขาเป็นเป้าหมายของการวิพากษ์วิจารณ์และเกลียดชังจากกองเชียร์บางส่วนของสโมสร

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ได้ส่งผลให้เมสซี่ต้องตัดสินใจหันหลังให้กับ “เปแอสเช” และสุดท้ายเลือกย้ายสู่ อินเตอร์ ไมอามี่ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยที่เขาหวังว่าจะพบความสุขและความสำเร็จกับทีมใหม่ของเขา
เมื่อนำเสนอข้อคิดเห็นแบบนี้ นี่เป็นแนวคิดที่สะท้อนถึงความยากลำบากและความโหดร้ายของฟุตบอลที่อยู่ในลีกระดับสูง โดยเฉพาะกับนักฟุตบอลดังอย่างเมสซี่ ซึ่งทุกการตัดสินใจของเขามักจะอยู่ในเป้าหมายของสายตาสาธารณะ

การที่เนย์มาร์ กองหน้าดาวเด่นของ อัล-ฮิลาล เปิดใจเกี่ยวกับเพื่อนรักลิโอเนล เมสซี่ นี่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเพื่อนระหว่างทั้งสอง และความสัมพันธ์ที่เขามีกันอย่างมิตรภาพ
เมื่อเนย์มาร์พูดถึง “ผมดีใจแทนเขา” นั่นหมายความว่าเขาแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่เมสซี่ได้รับจากการเล่นฟุตบอลในทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งก็คือการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเป็นความฝันสูงสุดของนักฟุตบอลทุกคน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/zZmWmYYgOH8