นิวเล็งแล้ว! ลูอิส ฮอลล์ เป้าหมายล่าสุด “สาลิกาดง”

New is aiming! Lewis Hall, the latest goal "Salika Dong"

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ กำลังสนใจแข้งของ เชลซี อย่าง ลูอิส ฮอลล์ ซึ่งคาดว่าค่าตัวอาจจะถึง 30 ล้านปอนด์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ตามการรายงานจากเดอะซัน, ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังจัดการเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะได้ตัว ลูอิส ฮอลล์ จาก เชลซี ขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังจะต่อสัญญากับ เชลซีต้นสังกัดหลังจากต่อสัญญาแล้วคาดว่าเชลซีน่าจะปล่อยให้ยืมแข้งรายนี้ต่อไป

ในขณะที่อีกฟาก สื่อดังจาก ลอนดอน ก็มีการรายงานที่คล้ายกันในสัปดาห์ที่ผ่านมา, รายงานว่าเจ้าหนู ลูอิส ฮอลล์ กำลังใกล้จะทำสัญญาใหม่กับเชลซี และจากนั้น คริสตัล พาเลซ จะยืมตัวเพื่อเสริมทัพ สิ่งที่สำคัญในการย้ายนี้เป็นความสัมพันธ์ระหว่างรอย ฮอดจ์สัน และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งถูกมองว่าเป็นปัจจัยหลักในการย้ายของ ฮอลล์

การย้ายของ ฮอลล์ ถ้าจะเกิดขึ้นอาจสร้างผลกระทบต่อทั้ง เชลซี และ คริสตัล พาเลซ, โดย นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางอาจจะได้รับประโยชน์จากนักเตะคนนี้ หาก นิวคาสเซิ่ล สามารถปิดดีลได้ นี่จะเป็นการเพิ่มพลังที่สำคัญสำหรับทีม ที่อาจจะช่วยเสริมสร้างการแข่งขันในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ นักเตะวัย 25 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ โซลิฮัลล์ มัวร์ ในลีกล่างของอังกฤษ, เคยโพสต์ทวีตว่าเขาเป็นแฟน นิวคาสเซิ่ล ที่ “ยิ่งใหญ่” และรัก อลัน เชียเรอร์ เป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/szs3QVofvtQ