นิวว้าวุ่น! “ราชันชุดาว” เรอัลมาดริด ส่งแมวมองเฝ้ารอดูแววนักเตะนัดหวด เปแอสเช

New confusion! "The King of Stars" Real Madrid sends scouts to watch the players for the match against PSG.

สื่อดังสเปนเผย เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลาลีกา สเปน เตรียมส่งแมวมองทำงาน ระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ นิวคาสเซิ่ล ปะทะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันพุธนี้ เพื่อดูฟอร์มของ3แข้งของทั้ง 2 ทีม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า จากรายงานข่าวดังกล่าว สำหรับแฟน ๆ ของเรอัล มาดริด ความเคลื่อนไหวนี้สะท้อนถึงการที่สโมสรมองหาศักยภาพจากดาวเตะที่สามารถเข้ามาเสริมแกร่งทีมในอนาคต การที่ “ราชันชุดขาว” สนใจทั้ง อเล็กซานเดอร์ อิซัก และ บรูโน่ กีมาไรส์ แสดงให้เห็นถึงแผนการของทีมในการหานักเตะที่มีคุณภาพสูงและสามารถเข้ามาสร้างสรรค์เกมให้กับทีมได้

ด้วยความที่คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมและมีโอกาสย้ายไปเรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ส่งสัญญาณชัดเจนถึงทัศนคติและวิสัยทัศน์ของเขาในอนาคต การปฏิเสธข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย อาจเป็นเพราะเขาต้องการค้าแข้งในลีกที่มีความแข่งขันสูงและมีชื่อเสียงต่อเนื่อง

สโมสรอย่างเรอัล มาดริด มีประวัติศาสตร์และชื่อเสียงมาก การได้รับนักเตะที่มีศักยภาพและกำลังเติบโตเป็นดาวเตะดังเช่น เอ็มบัปเป้ แน่นอนจะเป็นการเสริมแกร่งที่เยี่ยมยอดสำหรับทีม ซึ่งอย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวในตลาดฟุตบอลมักเป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้เร็ว คือจะต้องรอดูถึงตอนท้ายๆ ของหน้าต่างการย้ายของนักเตะว่าจะมีการย้ายทีมจริงๆหรือไม่
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/sLv_W0UP_wE