นิวคาสเซิล จ้องคว้าตัว สมิธ โรว์ กองกลางอาร์เซนอล

Newcastle eyeing Arsenal midfielder Smith Rowe

เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางของ อาร์เซนอล ได้กลายเป็นเป้าหมายหลักของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่แสดงความจริงจังและพร้อมที่จะเข้ามาแข่งขันในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ในต่างประเทศ

สมิธ โรว์ เคยเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ อาร์เซนอล โดยยิงประตูได้ทั้งหมด 11 ประตูในฤดูกาล 2021-22 แต่ลงสนามน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดในฤดูกาลปัจจุบัน โดยเขาได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 163 นาที และในซีซั่นนี้เขาได้เวลาลงเล่นในลีกเพียงแค่ 10 นาทีจากการเข้าเป็นตัวสำรองใน 2 เกม

ความไม่ได้เล่นที่สม่ำเสมอของ สมิธ โรว์ ทำให้ นิวคาสเซิล เริ่มจับตามองความเป็นไปของเขา และหากสถานการณ์ยังคงเช่นนี้ ทีมจะพร้อมที่จะเสนอข้อเสนอซื้อเขาในช่วงเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ยังต้องแข่งขันกับคู่แข่งอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีความสนใจในตัว สมิธ โรว์ ด้วยเช่นกัน

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ อาร์เซนอล ได้ เนื่องจากทีมเรียกราคาสูงมากถึง 35-40 ล้านปอนด์ ส่วน สมิธ โรว์ ที่ยังมีสัญญากับทีมถึงปี 2026 นี้ การที่ อาร์เซน่อล ตั้งราคาสูงอาจเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการย้ายทีมของเขาในอนาคตเช่นกัน