ทำไมถึงไม่ปัง! รุด กุลลิท เผย อะไรทำ ราสมุส ฮอยลุนด์ ไม่เข้าเป้า

Why isn't it great! Ruud Gullit reveals what made Rasmus Hoylund not hit the target

รุด กุลลิท ตำนานแข้งชาวเนอเธอร์แลนด์ ระบุ นักเตะ” ปีศาจแดง” ยังทำผลงานได้ไม่คงที่ในการ ซัพพอร์ต ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าค่าตัวแพง ทำให้ ฮอยลุนด์นั้นไม่มีชื่อคนทำประตูในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า กองหน้าของทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งมีการย้ายมาจากทีม อตาลันต้า ด้วยค่าตัวที่สูงกำลังพบปัญหาในการยิงประตูแรกในลีกใหม่ของเขา แม้ว่าเขาจะเคยมีฟอร์มที่ดีกับทีมเก่าของเขา

ในแมตช์ล่าสุด ฮอยลุนด์ ได้รับโอกาสในการยิงประตูหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ และเขายังถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา กุลลิท ซึ่งเป็นผู้วิเคราะห์ เชื่อว่าส่วนหนึ่งของปัญหานี้มาจากเพื่อนร่วมทีมที่ยังไม่สามารถสร้างโอกาสในการยิงประตูให้เขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กุลลิท อ้างว่า หากมีกองหน้าที่เป็นดาวยิงและมีชื่อเสียง ทีมย่อมจะพยายามส่งบอลให้กับเขาเพื่อให้เขายิงประตู แต่เขาเห็นว่าเพื่อนร่วมทีมของ ฮอยลุนด์ ไม่ค่อยส่งบอลให้เขา แม้ว่า ฮอยลุนด์ จะอยู่ในพื้นที่ที่สามารถครองบอลและยิงประตูได้
เมื่อกล่าวถึงความกระตือรือร้นในการยิงประตู กุลลิท ยกตัวอย่างการเล่นร่วมกับ มาร์โก แวน บาสเท่น ซึ่งเขาเชื่อว่า แวน บาสเท่น เป็นนักเตะที่มีฟอร์มยิงประตูที่แน่นอน ทำให้เขามั่นใจทุกครั้งที่ส่งบอลให้แวน บาสเท่น

เรื่องนี้น่าจะเป็นปัญหาที่ต้องมีการแก้ไขเพื่อให้ ฮอยลุนด์ สามารถแสดงฟอร์มได้อย่างเต็มที่ในทีมใหม่ของเขา

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/XV-rc_-t9xk