ทำเอาคิดจริง! ไอแวน โทนีย์ เหมือนอยากย้าย เข้าทัพ “ปืนใหญ่”

Makes you really think! Ivan Toney looks like he wants to join the Gunners.

ไอแวน โทนีย์ ศูนย์หน้า เบรนท์ฟอร์ด ถูกตั้งเชื่อมโยงแสดงความอยากเข้าร่วมเป็นแข้งของ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า หลังเขาโพสต์ภาพลง อินสตาแกรม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เรื่องของนักกีฬาที่เกี่ยวข้องกับการพนันในกีฬาเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากมันสามารถส่งผลกระทบต่อความยุติธรรมและความเป็นธรรมของการแข่งขันฟุตบอล ไอแวน โทนีย์ เป็นนักกีฬาที่มีความสามารถและเป็นที่รู้จักในวงการ ดังนั้นการที่เขาต้องรับโทษแบนถือเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อทั้งทีมเบรนท์ฟอร์ด และภาพลักษณ์ของเจ้าตัว

ความสนใจจากทีมฯ อาร์เซน่อล สะท้อนถึงความสามารถของเขา และทั้งยังเป็นโอกาสให้เขาได้ยกระดับการแข่งขันฟุตบอลของตนเอง โดยย้ายไปสู่ทีมที่มีเป้าหมายในการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ทว่า การย้ายทีมสำหรับนักกีฬาไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย เช่น ความต้องการของทีมปัจจุบัน, ค่าตัว, และข้อเสนอแนะจากทีมที่สนใจ

จากการเปิดเผยของโธมัส แฟร้งค์ ที่ยอมรับการขายนักเตะหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม อาจเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์สำหรับทั้งสองฝ่าย แต่ต้องรอดูว่าสถานการณ์จะพัฒนาไปอย่างไร

ความแน่นอนคือ, หากโทนีย์ สามารถกลับมาแสดงฟอร์มดีเหมือนเดิมหลังจากพ้นโทษแบนและได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่มีเป้าหมายและความท้าทายใหม่ นั้นจะเป็นสิ่งที่ส่งเสริมเกียรติยศและอาชีพการค้าแข้งของเขาแน่นอน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/hLyqMLpBEk4