ติโม แวร์เนอร์ รับจบทุกตำแหน่งที่ สเปอร์ส มอบให้

Timo Werner accepts every position Spurs give

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนใหม่ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมท็อปห้าใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แสดงความพร้อมและความตั้งใจที่จะเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับวิธีการเล่นใหม่ๆ ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ไม่ว่าจะเป็นในตำแหน่งริมเส้นซ้าย ขวา หรือตำแหน่งกองหน้าเบอร์ 9

โดย สเปอร์ส ได้แถลงการณ์เปิดตัวผู้เล่นใหม่เบอร์ 16 ไปเมื่อวานนี้ ด้วยสัญญายืมตัวจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ตลอดช่วงฤดูกาล 2023/24 พร้อมตัวเลือกในการซื้อขาดในราคา 15 ล้านปอนด์

ติโม แวร์เนอร์ อายุ 27 ปี ไม่ใช่หน้าใหม่ในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเคยค้าแข้งกับ เชลซี อยู่สองฤดูกาล จึงเข้าใจดีถึงความต้องการของกองหน้าในลีกนี้ที่ต้องเร็วและมีความสารพัดประโยชน์

ความเอนกประสงค์คือสิ่งที่ผมหารือกับเฮดโค้ช มันสำคัญทั้งสำหรับแกและสำหรับผมที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนหน้า

การที่มีนักเตะที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทำให้สลับได้ระหว่างเกม สร้างความลำบากให้กับกองหลังคู่แข่ง เพราะไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะต้องประกบกับใคร

ความจับฉ่ายคือหนึ่งในจุดแข็งของผม มีความยืดหยุ่นในการเล่นในแดนหน้า และสามารถยืนได้ทุกตำแหน่ง นั่นคือเรื่องที่ผมถนัดและยินดีที่จะช่วยทีม

ทั้งนี้ ติโม แวร์เนอร์ จะมีเวลาซ้อม 2-3 ครั้งก่อนที่จะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มกราคม และมีโอกาสประเดิมสนามให้กับทีมใหม่ได้ทันที