ติดแอ๊คซะแล้ว! เอริค เทน ฮาก ไม่ง้อ 3ทีมดังรุมจีบ หาก “ปีศาจแดง” เปลี่ยนกุนซือใหม่

Already attached! Eric Ten Hag doesn't want 3 famous teams to join him if the "Red Devils" change the new manager.

สื่อดังเผย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเนื้อหอมมี3ทีมใหญ่พร้อมที่จะซิวตัวมาคุมทีม หากเจ้าตัวโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากหน้าที่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเปลี่ยนแปลงที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจอยู่ในข่ายการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่หลวงสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารของ เทน ฮาก ที่มีข่าวว่าอาจจะต้องอำลาตำแหน่ง ถึงแม้ว่าผลงานล่าสุดจะนำพาทีมเอาชนะลิเวอร์พูลได้อย่างน่าตื่นเต้นและผ่านเข้ารอบตัดเชือกเอฟเอคัพ ข่าวลือเรื่องการมาของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่อาจเป็นการตัดสินใจที่น่าสนใจจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ สะท้อนให้เห็นถึงการมองหาทิศทางใหม่ให้กับทีม

ด้าน เทน ฮาก ดูเหมือนจะไม่ขาดแคลนทางเลือกในอนาคตการทำงานของเขา ด้วยการที่สามทีมในบุนเดสลีกา คือ บาเยิร์น มิวนิค, เลเวอร์คูเซ่น และสตุ๊ตการ์ท แสดงความสนใจในการแต่งตั้งเขาเป็นผู้จัดการทีม การย้ายไปคุมทีมในบุนเดสลีกาอาจเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเทน ฮาก ที่จะได้นำเสนอแนวคิดและวิธีการฝึกสอนของเขาในสโมสรใหม่

บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก และการได้คุมทีมนี้อาจถือเป็นโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับเทน ฮาก ในการแสดงศักยภาพการเป็นผู้นำในระดับสูงสุด เลเวอร์คูเซ่น และสตุ๊ตการ์ท ก็นับเป็นทีมที่มีศักยภาพและต้องการการนำทางที่มั่นคงเพื่อพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลถัดไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/LiFdNfqvuuQ