ตัวตึง! ฮาแวร์ตซ์ ติดชาร์จ ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ สโมสร

Tight body! Havertz on charge, earns club's highest wages

ไค ฮาแวร์ตซ์ นักเตะใหม่ของ ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล” นั่งแท่นได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในสโมสรแล้ว หลังจากเพิ่งย้าย จาก เชลซี เมื่อไม่นานมานี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ ของ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดอันดับนักเตะ ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในสโมสรแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจากเชลซี คู่แข่งร่วมเมืองของ อาร์เซน่อลในกรุง ลอนดอน

การย้ายมาของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไปยัง อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ และการได้รับค่าแรงปีละ 20 ล้านยูโร (หรือสัปดาห์ละ ประมาณ 330,000 ปอนด์) แน่นอนนั้นเป็นการลงทุนที่เห็นได้ชัดสำหรับทีม “ปืนใหญ่ฮาแวร์ตซ์ เป็นนักเตะที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และเขายังมีประสบการณ์การแข่งขันในลีกพรีเมียร์ลีก ที่เป็นลีกสูงสุดของอังกฤษ ดังนั้นค่าจ้างสูงที่เขาได้รับนั้นสะท้อนถึงความคาดหวังของอาร์เซน่อลให้เขาสามารถช่วยสร้างผลสำเร็จให้กับทีมได้แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ การที่ฮาแวร์ตซ์ ต้องแสดงผลงานที่ดีตามที่คาดหวังในฤดูกาลถัดไป

สำหรับนักเตะของ “เดอะกันเนอร์” ก่อนหน้านี้ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดได้แก่ บูกาโย่ ซาก้า 195,000 ปอนด์, โธมัส ปาร์เตย์ 200,000 ปอนด์ และกาเบรียล เชซุส 265,000 ปอนด์ ทั้งนี้คาดว่า ฮาแวร์ตซ์ อาจจะรั้งอันดับไว้ได้ไม่นานถ้าหากสโมสรเซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/G3mh8n89CZo