ดีทม่าร์ ฮามันน์ ตัดสินใจปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งก่อนการเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล

Dietmar Hamann decides to fire Thomas Tuchel from his position ahead of the clash with Arsenal.

ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงความคิดเห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยเรียกร้องให้สโมสรเก่าของเขาปลดเทรนเนอร์คนนี้ออกจากตำแหน่ง คำเรียกร้องนี้มาหลังจากบาเยิร์นมิวนิคประสบความพ่ายแพ้ต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ซึ่งทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์ลดน้อยลงอย่างมาก ฮามันน์ เน้นย้ำว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือผลประโยชน์ของสโมสร ไม่ใช่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง และการมีโอกาสเข้ารอบในเกมกับ อาร์เซน่อล ในแชมเปี้ยนส์ลีกคือเป้าหมายสำคัญที่ต้องการเตรียมตัวให้ดีที่สุด

อัลเฟร็ด ดรักซ์เลอร์ คอลัมนิสต์ของ บิลด์ ก็มีความเห็นคล้ายกันกับฮามันน์ โดยระบุว่า บาเยิร์นควรจะทำการเปลี่ยนแปลงก่อนเกมสำคัญกับ อาร์เซน่อล ในแชมเปี้ยนส์ลีก ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เขาชี้ว่าฟอร์มการเล่นและทัศนคติที่แสดงในเกมล่าสุดไม่เพียงพอที่จะชนะในเวทียุโรป และการเปลี่ยนโค้ชอาจเป็นวิธีเดียวที่จะช่วยให้สโมสรมีโอกาสคว้าชัยชนะในรายการนี้

การตัดสินใจของบาเยิร์นมิวนิคในการรักษาหรือเปลี่ยนเทรนเนอร์จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อการแข่งขันของทีมในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกที่เหลืออยู่ การตัดสินใจนี้จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อให้สามารถทำให้ทีมมีโอกาสที่ดีที่สุดในการคว้าชัยชนะและก้าวหน้าในรายการแข่งขันได้