ซน ฮึง-มิน ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน

Son Heung-min received the Best Player of the Month

ซน ฮึง-มิน สุดยอดดาวเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน 2023 หลังจากเขาแสดงความสามารถอย่างยอดเยี่ยมในแต่ละเกม ทำให้เขาได้รับการยกย่องและความนิยมจากแฟนบอลทั่วไป

สำหรับฤดูกาลนี้ ซน ฮึง-มิน ได้ทำไปทั้งหมด 6 ประตูจาก 4 เกมที่เขาลงเล่น ซึ่งส่งผลให้ทีมชนะทั้ง เบิร์นลี่ย์, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล นอกจากนี้ ซน ฮึง-มิน ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ทีมเสมอกับ อาร์เซนอล ด้วย

ความสามารถที่เขาแสดงออกมาไม่ได้เกิดขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่เขายังได้รับการยกย่องจากแฟนบอลทั่วไปและกลายเป็นที่รักของแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างยาวนาน ตามการวิเคราะห์จากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

ด้วยความสามารถและความนิยมดังกล่าว ซน ฮึง-มิน มีโอกาสเข้าร่วมแถวของดาวเตะชั้นนำของพรีเมียร์ลีกที่ได้รับรางวัลนี้หลายครั้ง รวมทั้งแข้งสุดยอดอย่าง อลัน เชียเรอร์ ,เธียร์รี่ อองรี และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ในขณะที่ ซน ฮึง-มิน ยังอาจมีโอกาสเพิ่มจำนวนครั้งที่ได้รับรางวัลนี้เพิ่มขึ้น แต่เขาก็ต้องยอมรับว่ายังมีนักเตะอีกหลายคนที่ได้รับรางวัลมากกว่าเขา เช่น เวย์น รูนี่ย์ หรือ แฮร์รี่ เคน

สำหรับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นี้ถูกคิดคะแนนจากการโหวตผ่านทางโซเชียล มีเดีย รวมถึงความเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอล ซึ่งทำให้การเลือกนักเตะที่สุดยอดทุกเดือนมีความน่าเชื่อถือ และได้รับการยอมรับจากแฟนบอลทั่วโลก