ช้าอดนะจ๊ะ! ผีแดง เตรียมทุ่มเงินมหาศาลดึง 2แนวรับ เลอเวอร์คูเซ่น

If you're late, you'll miss it! The Red Devils are preparing to spend a lot of money to bring in 2 Leverkusen defenders.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งเสริมกองหลังเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยเตรียมเปย์เงิน 100ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,500 ล้านบาท ดึง2แนวรับฝีเท้าเยี่ยมจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ด้วยการล็อกเป้าไปที่ เฌเรมี่ ฟริมปง และ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา สองสตาร์แนวรับสำคัญของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ ความต้องการของ “ผีแดง” ในการเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีความสามารถในการป้องกันที่โดดเด่น สะท้อนถึงความตั้งใจในการสร้างทีมที่มีความแข็งแกร่ง

เฌเรมี่ ฟริมปง, ที่เคยเป็นเด็กปั้นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้พัฒนาฝีเท้าของเขาไปอีกขั้นกับเลเวอร์คูเซ่น มีการเล่นที่โดดเด่นจนทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมากในตลาด ความสามารถในการป้องกันและการสร้างเกมจากแนวหลังของเขา ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นว่าเขาสามารถเป็นคำตอบสำหรับปัญหาในแนวรับของทีม

ขณะที่ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ซึ่งมีสัญญากับเลเวอร์คูเซ่นจนถึงปี 2018, เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ “เร้ด เดวิลส์” ต้องการเพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับ การตัดสินใจของแมนฯ ยูไนเต็ด ในการพยายามคว้าตัวเขามายังโอลด์ แทรฟฟอร์ด แสดงให้เห็นถึงความต้องการในการสร้างทีมที่มีความเสถียรและเชื่อถือได้ในแนวรับ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/QIoIwzxJWgk