ชไมเคิล งงใจ เทนฮาก ทำไมจับแม็คโทมิเนย์นั่งสำรอง

Schmeichel is confused about why Tenhag put McTominay

ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูคนดังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่าเหตุใด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ นักเตะทีมชาติสกอตแลนด์จึงถูกลดบทบาทไปเป็นนักเตะสำรองภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ล่าสุด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ทำประตูสองลูกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ดได้ 2-1 ซึ่งที่ผ่านมาเขามักมีข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอดเวลาและใกล้ย้ายทีมไปที่อื่นในช่วงหน้าร้อน นั่นทำให้ ชไมเคิล แสดงความไม่พอใจต่อการปฎิบัติต่อ แม็คโทมิเนย์ ด้วยวิธีนี้

เขามีศักยภาพในการทำแบบนั้นได้ ผมไม่เข้าใจว่าโค้ชกำลังทำอะไรอยู่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ถูกโยงเรื่องเขาออกจากทีมมาทุกซัมเมอร์ซึ่งผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ

เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ คุณเองการนักเตะสารพัดประโยชน์ คุณต้องการนักเตะที่สามารถเล่นในตำแหน่งต่างๆได้ ซึ่งสามารถลุกจากม้านั่งสำรองและเปลี่ยนเส้นทางของเกมได้ และแน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในนั้น

คุณดึงนักเตะเข้ามาและคุณนั่งอยู่ตรงนั้นพร้อมเครื่องหมายคำถาม ทำไมนักเตะคนนั้นถึงได้อยู่ตรงนั้น?

คำติชมของ ปีเตอร์ ชไมเคิล ในครั้งนี้ แน่นอนว่ายังมีคำถามเพิ่มเติมที่ต้องตอบในสถานะของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในทีม และต้องรอดูว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้