ชาบี เอร์นานเดซ มองว่า นาโปลี คงพร้อมสู้เต็มที่และเตือนลูกทีมให้ระวัง 3 แนวรุกคู่แข่ง

Xavi Hernandez thinks Napoli will be ready to fight with all their might and warns his team to be wary of three opposing forward lines.

ชาบี เอร์นานเดซ ผู้ฝึกสอนของทีมบาร์เซโลน่า เผยว่าทีมเตรียมพร้อมสำหรับการพบกับนาโปลี ในการแข่งขันชิงชัยรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ทั้งสองทีมได้ทำการแข่งขันกันมาแล้วในนัดแรกและจบลงด้วยสกอร์เสมอกัน 1-1 ชาบีกล่าวว่า นาโปลีมีการพัฒนาที่น่าทึ่งภายใต้การนำทัพของโค้ชคนใหม่ ซึ่งส่งผลให้พวกเขามีพลังในการเล่นและความผ่อนคลายมากขึ้น

เขาเตือนว่า การพลาดของบาร์เซโลน่าอาจกลายเป็นโอกาสให้กับนาโปลี ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แต่ยืนยันว่าทีมของเขาต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้านตัวเอง ชาบีคาดหวังว่านาโปลีจะเล่นด้วยความกล้าหาญและมีการเพรสซิ่งที่สูง เนื่องจากพวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพสูง โดยเฉพาะในแนวรุกที่มีความสามารถสูง

ชาบีกล่าวย้ำถึงความสำคัญของบรรยากาศในสนามที่ต้องเหมือนกับที่คัมป์ นู เขาต้องการให้กองเชียร์เป็นผู้เล่นคนที่ 12 และช่วยสร้างแรงกดดันให้กับทีมคู่แข่ง ท้ายที่สุด เขายังชื่นชมนักเตะแนวรุกของนาโปลี ทั้ง โปลิตาโน่, โอซีเมน และ ควาร่า ซึ่งเป็นนักเตะระดับสูงของเวทียุโรป และยังรวมถึงการป้องกันของพวกเขาด้วย