ชอน ไดช์ ยอมรับ เอฟเวอร์ตัน เสริมทัพอย่างยากลำบาก

Sean Dyche admits it's difficult to recruit Everton

สื่อข่าวต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน อย่าง ชอน ไดช์ ได้ยืนยันว่าทีมของเขากำลังเผชิญกับความยากลำบากในการเสริมทัพใน ฤดูกาลที่จะถึงนี้ เนื่องจากเกิดจากปัญหาทางการเงินที่มีอยู่

ทั้งนี้ ชอน ได ช์ ต้องเจอกับความท้าทายมากขึ้นในการเสริมทัพของทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายกำลังเปิดอยู่ แม้ว่า เอฟเวอร์ตัน จะต้องการเพิ่มกองหน้าใหม่เพื่อแก้ไขปัญหาในการทำประตู แต่ทีมขณะนี้ได้เซ็นสัญญากับ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งเป็นนักเตะที่สามารถเล่นในหลายตำแหน่ง และยืม อาร์เนาต์ ดานยูม่า จาก บียาร์เรอัล เท่านั้น

โดยฤดูกาลล่าสุด เอฟเวอร์ตัน เพิ่งรอดจากการตกชั้น โดยทำประตูได้เพียง 34 ประตูใน 38 เกมใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นปัญหาที่จะต้องแก้ไขก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น ชอน ไดช์ ได้กล่าวว่า

นี่เป็นช่วงตลาดซื้อขายที่ยากลำบากมาก มีตัวเลือกน้อยที่เราสามารถทำได้ ดังนั้นเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อค้นหาสิ่งที่เราสามารถทำได้ และเราจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะเข้าถึงความต้องการนั้น

ไม่มีวิธีที่จะแน่ใจว่าสิ่งที่เราทำกำลังจะประสบความสำเร็จ มีสถานการณ์หลายๆเรื่องที่เราคิดว่าเราจะสามารถทำได้ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำในตอนนี้

การขาดความสามารถในการทำประตู ซึ่งเป็นปัญหาที่เราสามารถเห็นได้ นั่นเพราะเราต้องทำประตูเพื่อชนะเกม

เราได้แสดงในช่วงหลังฤดูกาลว่าเราจำเป็นต้องหาวิธีใหม่ๆในการทำประตู และนั่นคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำต่อไป นั่นคือส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล