ฉะยับ! เมสซี่ พูดถึง เปแอสเชหลังเสร็จภารกิจฟุตบอลโลก ว่าปฏิบัติต่อเขา อย่างไร

Damn it! Messi talks about PSG after World Cup missions How do you treat him?

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าออกมาจวก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการปฏิบัติต่อเขาหลังเจ้าตัวพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เหตุการณ์การย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ มักกล่าวถึงอย่างมากในวงการฟุตบอล แต่เรื่องนี้เป็นอีกมุมที่โดดเด่นเพราะเมสซี่เองออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเขาต่อการปฏิบัติจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร

เมื่อเล่นฟุตบอลในลีกระดับสูง, ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับสโมสรนั้นจะเป็นสิ่งที่สำคัญ ถ้ามีความไม่สอดคล้องระหว่างสองฝ่าย, นักเตะอาจรู้สึกว่าตนไม่ได้รับความยอมรับและไม่ได้รับการสนับสนุนเหมือนกับที่เคย ความรู้สึกแบบนี้อาจมีผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการเล่นฟุตบอลและสามารถส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในทีม

การที่เมสซี่ยอมรับว่าเขารู้สึกถูกปฏิบัติต่าง ๆ จากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเขาเป็นนักเตะเดียวของทีมชาติอาร์เจนติน่าที่เล่นในสโมสรนี้, เมสซี่เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จของทีมชาติอาร์เจนติน่า, แต่เมื่อความสำเร็จนี้ทำให้ฝรั่งเศสพ่ายแพ้ ซึ่งเป็นประเทศที่สโมสรของเขาตั้งอยู่, สถานการณ์นี้อาจก่อให้เกิดความไม่สามมัคคีในทีมและสร้างความตึงเครียดกับแฟนบอลฝรั่งเศส
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/3cNKfFnTPrA