จ้องคว้าตัว! บาเยิร์น ทำศึกนอกสนามแย่ง ชาบี อลอนโซ่ กับ ลิเวอร์พูล

Looking to grab him! Bayern battles off the field over Xabi Alonso and Liverpool

สื่ออย่าง เดอะไทม์ส ระบุ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจาก บุนเดสลีกา มีแววปลด โธมัส ทูเคิ่ล และเริ่มแผนการดึง ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาทำหน้าที่แทน เป็นการแย่งชิง ลิเวอร์พูลแบบการปาดหน้า

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า สถานการณ์ของโธมัส ทูเคิ่ล ที่บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตหลังจากผลงานไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง การพ่ายแพ้ต่อทีม “ห้างขายยา” และลาซิโอ โดยไม่สามารถสร้างโอกาสยิงประตูได้เลย ถือเป็นสัญญาณที่น่ากังวลสำหรับทีมที่เคยครองความเป็นเจ้าแห่งฟุตบอลเยอรมันและเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของยุโรป

ทูเคิ่ล ที่มีประวัติการทำงานอันโดดเด่นกับทั้งดอร์ทมุนด์และเชลซี อาจพบกับความท้าทายที่ยากลำบากในการคืนฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดให้กับบาเยิร์น โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากผลงานล่าสุดและความมั่นคงในการเล่นของทีมที่ดูเหมือนจะสั่นคลอน

การที่บาเยิร์นมีความสนใจใน ชาบี อลอนโซ่ เป็นสิ่งที่เข้าใจได้ เนื่องจากอลอนโซ่มีผลงานการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมกับเลเวอร์คูเซ่น และมีแนวทางการเล่นที่น่าตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม ความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของอลอนโซ่อาจเจอกับอุปสรรค เนื่องจากเขามีสัญญากับเลเวอร์คูเซ่นจนถึงปี 2026 และไม่มีเงื่อนไขการย้ายทีมอย่างที่เป็นข่าว

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/_1xr67wALVI