จัดแน่นอน! อาร์เซน่อล เล็งคว้าหัวหอกของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายในซัมเมอร์นี้

Definitely arranged! Arsenal set to sign Sporting Lisbon's striker this summer

สื่อดังรายงาน อาร์เซน่อล มีแผนที่จะเสริมดุเรียบร้อย ด้วยการกระชากตัว วิคเตอร์ เกียวเคเรส จอมถล่มประตูของ  สปอร์ติ้ง ลิสบอน คาดไว้ว่าอาจจะต้องจ่ายถึง 4,000ล้านบาทเลยก็ว่าได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การล่าตัว วิคตอร์ เกียวเคเรส กลายเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่น่าติดตามที่สุดของตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นอย่างมากในฤดูกาลนี้กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำให้เกียวเคเรสกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป

อาร์เซนอล, ภายใต้การคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้า, ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกและต่อสู้เพื่อความสำเร็จในฤดูกาลหน้า การมองหากองหน้าคนใหม่นับเป็นเรื่องสำคัญ เนื่องจากการขาดหายไปของกองหน้าตัวเป้าที่มีสถิติการทำประตูสูงสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรต้องการเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการแข่งขัน

เกียวเคเรส, ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงทั้งในเรื่องของประตูและแอสซิสต์, ไม่เพียงแต่เขาจะเพิ่มความหลากหลายให้กับแนวรุกของอาร์เซนอลเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความกดดันต่อกองหลังคู่แข่ง และเป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นในการสร้างโอกาสและทำประตู

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/w07WwJ2mR9U