งานเข้า! โจลินตัน เจ็บ อาจชวดลงบู๊ “หงส์แดง”

Work in! Jolinton is injured, may lose the fight "Reds"

นิวคาสเซิ่ล จ่องานเข้า เมื่อแนวรุกอย่าง โจลินตัน เกิดอาการบาดเจ็บ อาจจะทำให้เขาไม่สามารถลงช่วย “สาลิกาดง” ในนัดเจอกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แนวรุกของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อาจจะขาดตัว โจลินตอน ในเกมพรีเมียร์ลีกกับทีมลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ณ สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ก การขาดตัวของนักเตะนี้อาจมีผลต่อการเล่นของนิวคาสเซิล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการโจมตี ทำให้ผู้จัดการทีมต้องคิดหาวิธีปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และระเบียบการเล่นให้เหมาะสม ส่วนลิเวอร์พูล ทีมที่มีแนวรุกเป็นเลิศ อาจจะใช้โอกาสนี้เพื่อพยายามทำประตูและคว้า 3 แต้ม ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการแข่งขันของทั้งสองทีม และสามารถสะท้อนถึงภาพรวมและสถานการณ์ในตารางจัดอันดับของพรีเมียร์ลีกได้

โจลินตัน พลาดการลงสนาม 6 เกมในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของเอ็ดดี้ ฮาว ในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อมี 3 เกมที่เป็นผลมาจากการได้รับการแบนจากใบเหลือง และการขาดเขาจะเป็นความเสียหายใหญ่สำหรับทีมนิวคาสเซิล หากเขาต้องอยู่นอกสนามในช่วงเวลานี้ ยังไม่ชัดเจนว่านักเตะวัย 27 ปีจะฟื้นตัวทันเวลาหรือไม่สำหรับการเจอกับลิเวอร์พูลในสุดสัปดาห์นี้ ฮาวให้สมัภาษณ์ว่า “ผมรู้สิ่งเดียวกับที่คุณรู้ คือยังเคลื่อนไหวได้ดีเมื่อเข้าออกจากสนามหรือทำกิจกรรมระหว่างวัน หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก”

คำพูดนี้ยังไม่ชัดเจนว่าโจลินตันจะสามารถเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ แต่มันแน่นอนว่าเจ้าตัวและทีมงานของนิวคาสเซิ่ลจะต้องรอดูสถานะและการฟื้นฟูของเขาในอีกสองสามวันถัดไป เพื่อตัดสินใจว่าจะนำเขาลงสนามหรือไม่ในเกมสำคัญที่จะเจอกับลิเวอร์พูล
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/dfvYQI7Na_E