งานเข้า : แฟนสาว ไซบอสไล กดไลท์รูปล้อเลียน ลาเวีย

Soboslai's girlfriend presses Like on a parody photo of Lavia

แฟนสาวของ โดมินิก โซบอสไล ได้กดไลก์โพสต์ล้อเลียน โรเมโอ ลาเวีย นั้น ถือได้ว่าเป็นเรื่องน่าจับตามองไม่น้อย เพราะถือเป็นการแสดงความไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจนกับการตัดสินใจของ ลาเวีย ที่เลือกย้ายไป เชลซี แทนที่จะเป็น ลิเวอร์พูล

โดยสื่อ ข่าว กีฬา ระบุว่า ลาเวีย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอย่างหนัก แต่สุดท้ายกลับเลือกย้ายไป เชลซี ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์แทน 

ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ของ ลาเวีย นั้น หลายคนมองว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะ ลิเวอร์พูล กำลังเป็นทีมที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้มาก ในขณะที่ เชลซี กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านผู้จัดการทีมและกำลังประสบปัญหาความวุ่นวายภายในทีม

โดยสถานการณ์ปัจจุบันของทั้งสองทีม ดูเหมือนว่าการตัดสินใจของ โรเมโอ ลาเวีย นั้น จะยิ่งถูกตั้งคำถามมากขึ้นไปอีก เพราะ โซบอสไล ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล และกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่น 4 นัดใน พรีเมียร์ลีกล่าสุด ส่วน ลาเวีย กลับยังไม่สามารถลงสนามให้ เชลซี ได้เลยเพราะมีอาการบาดเจ็บ

ประเด็นการกดไลก์โพสต์ล้อเลียนของแฟนสาวของ โซบอสไล นั้น ถือได้ว่าเป็นการแสดงความไม่เห็นด้วยอย่างตรงไปตรงมากับการตัดสินใจของ ลาเวีย ซึ่งอาจทำให้แฟนบอลของ เชลซี หลายคนไม่พอใจได้ อย่างไรก็ตาม ลาเวีย เองก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า การตัดสินใจย้ายไป เชลซี นั้น เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่