คาร์โล อันเชล็อตติ ปฏิเสธตอบโต้ ชาบี ซึ่งระบุว่า บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายที่สมควรชนะมากกว่า

Carlo Ancelotti refused to respond to Xavi, saying Barcelona were more deserving of the win.

คาร์โล อันเชล็อตติ ปฏิเสธการตอบโต้คำพูดของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจากเกมเอล กลาซิโก้ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 นายใหญ่ราชันชุดขาวเลือกที่จะไม่แสดงความเห็นใดๆ ต่อคำพูดของผู้จัดการทีมคู่แข่งที่ระบุว่าทีมของเขาควรเป็นผู้ชนะ เขาเน้นย้ำว่าต้องการพูดถึงการแข่งขันมากกว่าการตัดสิน

คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นค่ำคืนที่ลาลีกาถูกปกคลุมด้วยเสียงเชียร์และความตื่นเต้น ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เกมดังกล่าวเต็มไปด้วยการแข่งขันที่ดุเดือด ซึ่งทั้งสองทีมมีโอกาสและช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นภายในสนาม อันเชล็อตติกล่าวว่าการชนะครั้งนี้ทำให้ทีมของเขาได้เปรียบในการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ลาลีกา

โค้ชชาวอิตาลีอธิบายถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกมรวมถึงจังหวะที่มีการตรวจสอบจากวีเออาร์และการตัดสินใจจากจุดโทษ ที่สุดแล้วเขาชื่นชมในมาตรฐานการแข่งขันที่สูงของทั้งสองทีมในเกมนี้ โดยเน้นย้ำว่าพวกเขาทำงานกันได้อย่างเต็มที่

หลังจากความสำเร็จในเกมนี้ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมต่อไปที่จะเดินทางไปเยือนเรอัล โซเซียดาด ก่อนจะมุ่งหน้าไปเยือนบาเยิร์น มิวนิค ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ทีมต้องเตรียมพร้อมสำหรับสองเกมใหญ่ที่กำลังจะมาถึงในสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจกลายเป็นคีย์ที่สำคัญต่อการก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้