“คล็อปป์” เป็นท้อหลัง “หงส์แดง” พ่ายวูล์ฟแฮมป์ตัน

jurgen-klopp-liverpool-wolves-premier-league

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 10 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดใจไม่มีคำอธิบายสำหรับความพ่ายแพ้ 0-3 ที่ “หงส์แดง” บุกไปแพ้ย่อยยับให้กับทีมอันดับ 15 อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด โดยเขาเผยว่ารู้สึกทั้งโกรธและผิดหวัง 

สำหรับ ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว จาก 7 เกมในทุกรายการนับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ด้านนายใหญ่ของ คล็อปป์ ที่ออกอาการผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีกกับผลงานฟอร์มบู่ของลูกทีม แม้จะพยายามแก้ไขหลายจุดสำคัญแต่ก็ยังไม่สามารถพาทีมกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาเผยว่า 

มันเป็นการเริ่มต้นที่น่ากลัว สองประตูที่ไม่สามารถเกิดขึ้นแบบนั้นได้ และมันเกิดขึ้นและเราตามหลัง เพราะความผิดพลาดของเราเอง เราควรตั้งรับให้ดีกว่านี้ เราเฉยเมยในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถอธิบายได้ ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้ 

ผมผิดหวังและโกรธมากในช่วง 15 นาทีแรก ช่วงเวลานี้ไม่โอเคอย่างแน่นอน และเราต้องทำมากกว่านี้เพราะผลการแข่งขันการก้าวไปข้างหน้าคือผลงานในครึ่งหลัง เราต้องใช้โอกาสนั้นในเกมต่อไป และใช้โอกาสที่เรามี และหยุดเสียประตูโง่ๆด้วย