คล็อปป์ พอใจฟอร์ม แม็ค อัลลิสเตอร์-โซบอสซ์ไล

Klopp happy with Mac Allister-Zobozlai performance

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก กล่าวถึงความพอใจใน 2 กองกลางใหม่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซบอสซ์ไล ที่เพิ่งซ้อมร่วมกับทีมและเริ่มเข้าใจคอนเซปต์การเล่น โดยเขาได้กล่าวว่าน่าติดตามว่าจะแจ่มแค่ไหนเมื่อจูนกันบ่อยขึ้น

ทั้งนี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โซบอสซ์ไล เพิ่งเข้ารายงานตัวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และได้รับการฝึกสอนจาก หลุยส์ เดียวส์ แอร์เซ็น และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยโค้ชและพี่เลี้ยงทั้งคู่ ซึ่งผลงานของพวกเขาในการซ้อมอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจตามความเห็นของ คล็อปป์ กุนซือวัย 56 ปี ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา วันนี้

ผมมีความสุขมากที่ทั้งคู่เป็นนักเตะดีมาก 

ทันทีที่ผมคิดถึงชื่อเล่น ผมคิดว่ามันเป็นชื่อเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับอเล็กซิส เอา ‘แกรี่’ เหมือน แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตกองกลางของทีมเรา

ภาพรวมที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่พวกเขาซ้อมได้ดีเหมือนกันกับ โดมินิก โซบอสซ์ไล

ความชัดเจนในช่วงเวลาที่เราเซ็นสัญญากับพวกเขาเป็นที่น่าพอใจมาก และการตอบรับจากแฟนบอลก็ออกไปในทางที่ดีมาก การสนับสนุนภายในสโมสรก็ยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ สรุปว่า พวกเขาอยู่ที่นี่แล้วและจะอาศัยเวลาอีกไม่นานในการสร้างความประทับใจบนสนามให้กับผมเช่นกัน

เมื่อเสร็จสิ้นการซ้อมเฟสแรกที่ เอ็กซ์ฟอร์ด แล้ว ลิเวอร์พูล จะเตรียมเข้าสู่เฟสสองของการเตรียมพร้อมก่อนเดินทางไปยังเยอรมัน โดยจะพบกับ คาร์ลส์รูฟ ในวันที่ 19 กรกฎาคม และ กรอยเธอร์ เฟอร์เทอร์ ที่วันที่ 24 กรกฎาคม