คนมีฝัน! ซาก้า เอ่ย พร้อมพา อาร์เซน่อล ฟาดดับเบิ้ลแชมป์ ซีซั่นนี้

People with dreams! Vaka says he's ready to lead Arsenal to a double championship this season.

บูกาโย่ ซาก้า ปีกจอมพริ้วของ อาร์เซน่อล ที่มีความฝันว่าจะพาทีมคว้า2แชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ฟอร์มโหดต่อเนื่อง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ความมุ่งมั่นและความหวังของบูกาโย่ ซาก้าในการพาอาร์เซน่อลคว้าดับเบิ้ลแชมป์สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความกระหายในความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ การที่ “ปืนใหญ่” ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี และการนำเป็นจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก ทำให้ความฝันในการคว้าทั้งสองแชมป์ไม่ใช่เรื่องที่เหนือฝัน

การให้คำตอบของซาก้าที่ว่าเขาต้องการทั้งพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ถ้าต้องเลือกเขาจะเลือกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แสดงถึงความต้องการที่จะประสบความสำเร็จในลีกในบ้านเกิดซึ่งอาร์เซน่อลไม่ได้คว้ามานานแล้ว นับตั้งแต่ปี 2004 สำหรับแฟนบอลและสโมสร การคว้าแชมป์ลีกจะเป็นการพิสูจน์ความสำเร็จของโครงการที่มิเกล อาร์เตต้าได้สร้างขึ้น

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือเป็นเป้าหมายที่ทุกทีมในยุโรปต้องการ มันเป็นเวทีที่ทีมสามารถแสดงให้เห็นถึงความสามารถในระดับสูงสุดและแข่งขันกับทีมชั้นนำอื่นๆ จากทั่วทวีป การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นการยกระดับชื่อเสียงและสถานะของสโมสรไปอีกขั้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/gPn6M5R6iZM