ข่าวดีต้นปี! สเปอร์ส แย้ม เจมส์ แมดดิสัน,เดยันคูลูเซฟสกี้ อาจฟิตทันลงบู๊หลังหยุดหนีหนาว

Good news at the beginning of the year! Spurs reveal James Maddison, Deyan Kulusevski May be fit in time to fight after the winter break.

สเปอร์ส ระบุข่าวดี หลังผู้เล่นสำคัญทั้ง2คนอย่าง เจมส์ แมดดิสัน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ได้เริ่มกลับมาลงซ้อมและฟิตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าทั้งคู่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดหลังเบรกหนีหนาวนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ข่าวดีสำหรับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับการกลับมาของผู้เล่นคีย์แมนหลายคนหลังจากช่วงพักเบรกหนีหนาว นับเป็นการเสริมกำลังที่สำคัญให้กับทีมของอังเก้ ปอสเตโคกลู ในการลุ้นผลงานที่ดีในครึ่งหลังของฤดูกาล

เจมส์ แมดดิสัน ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้ากำลังมีอาการดีขึ้นอย่างรวดเร็วและน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์หลังจากช่วงพักเบรก การกลับมาของเขาจะช่วยเพิ่มความสามารถในแนวรุกของทีมได้อย่างมาก
ในขณะเดียวกัน คูลูเซฟสกี้ ที่ป่วยช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คาดว่าจะกลับมาพร้อมลงสนามหลังจากช่วงพักเช่นกัน การกลับมาของเขาจะเป็นการเสริมกำลังในแนวกลางซึ่งเป็นส่วนสำคัญของทีม

สำหรับ โล เซลโซ่ ที่ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ สถานการณ์ของเขายังต้องรอดูผลการตรวจเพิ่มเติมเพื่อยืนยันระยะเวลาที่เขาจะต้องพักฟื้น แต่คาดว่าเขาอาจต้องใช้เวลาบางส่วนในการพักฟื้นและการฟื้นฟูร่างกาย
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/l3ClFY3-XQA