ขาดทุนก็ยอม! แมนยู ต้องการขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์

Loss is acceptable! Manchester United want to sell Harry Maguire

สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ ปีศาจแดง ต้องการเงิน 50 ล้านปอนด์เท่านั้น สำหรับทีมไหนที่สนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปร่วมทัพ “แมน ยูไนเต็ด“จะยอมขาดทุนพอตัวเมื่อเปรียบกับตอนที่ สโมสรจ่ายเงินซื้อ แม็กไกวร์ เข้ามาร่วมทัพ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมือง แมนเชสเตอร์ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนพร้อมที่จะขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อให้ทีมเตรียมรับผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีม ค่าตัวที่ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) อาจเป็นแนวทางที่น่าสนใจสำหรับทีมที่สนใจในการเสริมกองหลัง

แม็กไกวร์ เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากใน พรีเมียร์ลีก และเคยเป็นกัปตันทีมในสมัยที่เขาเล่นอยู่ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมาของเขาอาจจะเต็มไปด้วยความท้าทายและเรื่องราวที่ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ทักษะและความสามารถของเขาในแนวรับที่มั่นคงก็เป็นสิ่งที่ทีม ที่สนใจในเขาต้องคำนึงถึง

ในช่วงที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ตกเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้คิดที่จะขาย แม็กไกวร์ ให้ได้ เพราะถ้าขายไปจริงๆ พวกเขาอาจจะต้องหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีๆ มาอยู่ในตำแหน่งแทนที่ แม็กไกวร์
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/ZR9naZz7dFo