ขอให้โชคดีย์ : แมนยู ยอมรับข้อเสนอซื้อ แม็กไกวร์ จากเวสต์แฮม

Manchester United accept Maguire offer from West Ham

ข่าวการย้ายทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นักเตะกองหลังทีมชาติอังกฤษ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนจะมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะนี้

ก่อนหน้านี้ในฤดูกาลที่แล้ว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เคยเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลดบทบาทลงอย่างมาก ทำให้การย้ายไปร่วมกับ เวสต์แฮม ในครั้งนี้ อาจเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นใหม่

โดยค่าตัวที่ 30 ล้านปอนด์ อาจดูน้อยลงจากตอนที่เขาย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไป แมนยู ในราคา 80 ล้านปอนด์ แต่สำหรับ เวสต์แฮม แล้ว นี่ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและ แม็กไกวร์ อาจเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมต่อไปในอนาคต

ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบัน เวสต์แฮม ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่สื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนักในอังกฤษเชื่อว่า การย้ายทีมนี้จะสำเร็จในไม่ช้าและเป็นการย้ายทีมของนักเตะที่น่าจับตามองคนนึงใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

อีกทั้ง อาจส่งผลต่อสถานการณ์ภายในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย โดยทีมอาจมีการเคลื่อนไหวอื่นๆตามมา เพื่อจัดสรรนักเตะในทีมและการจัดการตามแผนการคุมทีมที่ตั้งใจ ทั้งนี้ยังต้องรอดูว่าจะมีการเสริมทัพนักเตะรายอื่นๆอีกหรือไม่ และแผนการของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมในฤดูกาลใหม่นี้จะเป็นอย่างไร