ขอเปลี่ยน! โธมัส มุลเลอร์ ยก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเบอร์1 ของโลกลูกหนัง

Let's change! Thomas Muller names Lionel Messi as number 1 in the world of football.

โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าของ บาเยิร์นมิวนิค ขอเปลี่ยนใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งดังของ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แทนที่ของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ อัล นาสเซอร์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่มุลเลอร์, ดาวยิงของทีมชาติเยอรมัน, เลือกให้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลกอาจเป็นเพราะประสบการณ์การแข่งขันและความรู้สึกส่วนตัวของเขาเองต่อสองนักเตะยิ่งใหญ่นี้. บางคนอาจรู้สึกว่า โรนัลโด้ มีความสามารถในการตอบสนองต่อสถานการณ์ที่หนักแน่นในเกมที่มีความกดดันสูง, โดยเฉพาะในเกมบู๊ หรือเกมที่ต้องการพลังและความเร็ว

ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับการยกย่องในด้านความสามารถทางเทคนิค, การควบคุมบอล, และการสร้างโอกาส, โรนัลโด้ มีความสามารถเฉพาะตัวในการประลองกับนักเตะตัวต่อตัวและการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม

เมื่อมุลเลอร์พูดถึงความรู้สึกส่วนตัวเมื่อต่อกรกับสองนักเตะนี้, ก็อาจแสดงถึงความรู้สึกและประสบการณ์ที่เขาได้รับในการแข่งขัน. แต่ทั้งนี้, การเลือกใครดีกว่ากันระหว่าง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาจากมุมมองและความชอบส่วนตัวของแต่ละคน

ล่าสุด มุลเลอร์ได้เปลี่ยนแปลงมุมมองของเขาเกี่ยวกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลจาก โรนัลโด้ เป็น เมสซี่ แล้วการยกย่องว่าเมสซี่ทำให้ผู้คนต้องการไปดูการแข่งขันเนื่องจากความเหนือชั้นของเขาแสดงถึงความสามารถทางเทคนิคและความสามารถในการควบคุมบอลที่ไม่เหมือนใคร และความสามารถในการยิงประตู สร้างโอกาส, และประสบความสำเร็จทั้งในด้านสถิติและการคว้าแชมป์ที่เขาได้ทำไปในอดีต

สำหรับหลายคน, การตัดสินใจว่าใครดีกว่าระหว่าง เมสซี่ และ โรนัลโด้ อาจจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่สำหรับมุลเลอร์, สิ่งที่เขาได้สัมผัสและพบเจอในสนามแข่งขันอาจจะทำให้เขามีความรู้สึกแบบนี้ ทุกคนมีสิทธิ์ในการมีความคิดเห็นและมุมมองเฉพาะตัว, และในกรณีนี้เป็นการแสดงความยินยอมและการยกย่องความสามารถของเมสซี่ จากคำพูดของมุลเลอร์

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/REksr0pmYAs