ก็ได้หมดอะ! ลิเวอร์พูล ยัน ตัวสำรองมีส่วนร่วมในการทำประตูมากสุดใน 5ลีกดัง

It's all good! Liverpool confirms that substitutes are involved in scoring the most goals in the top 5 leagues.

สื่อเกี่ยวกับการบันทึกสถิติอย่าง อ็อปต้า รายงาน ลิเวอร์พูล ที่กำลังรั้งอันดับ1ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ในอันดับทีมที่มีตัวสำรองเป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำประตูของทีมมากที่สุดในบรรดา5ลีก ของยุโรป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การมีส่วนร่วมของนักเตะตัวสำรองของลิเวอร์พูลที่สูงถึง 43 ลูกในฤดูกาลนี้ เป็นหลักฐานชัดเจนถึงความคมของทีมและการใช้ทรัพยากรของพวกเขาอย่างมีประสิทธิภาพ การได้ประตูและแอสซิสต์จากผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในตัวจริงมากถึง 43 ครั้ง เน้นย้ำถึงความสำคัญของทุกคนในทีม ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง ทุกคนมีบทบาทและสามารถสร้างความแตกต่างในเกมได้

ชัยชนะที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยประตูชัยของดาร์วิน นูนเญซ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ยังเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนถึงความสามารถในการเปลี่ยนเกมของนักเตะตัวสำรอง การตัดสินใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการส่งเขาลงสนามและการสามารถทำประตูได้ ช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้า 3 แต้มสำคัญที่ช่วยให้พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์

สถิติของลิเวอร์พูลที่ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 90 ขึ้นไปถึง 44 ครั้งในพรีเมียร์ลีก แสดงให้เห็นถึงความพยายามและความเชื่อมั่นจนถึงวินาทีสุดท้ายของเกม นี่เป็นคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้ “หงส์แดง” เป็นหนึ่งในทีมที่น่ากลัวที่สุดในลีก เมื่อคู่แข่งต้องระวังพวกเขาจนกว่ากรรมการจะเป่านกหวีดหมดเวลา

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/S-V-cP8fr-8