ก็ใจมันไปแล้ว! เทน ฮาก เอ่ย เชลซี ไม่อยากขาย เมาท์ แต่เหตุจำเป็นบังคับขาย

Well, I already thought about it! Ten Hag says Chelsea didn't want to sell Mount but forced him to sell.

เอริค เทน ฮาก ระบุว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เต็มใจที่จะขาย เมสัน เมาท์ แต่ด้วยเหตุที่ว่านักเตะอยากย้ายมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การย้ายของ เมสัน เมาท์ จาก เชลซี มายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่นักเตะต้องการเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพการเล่นของเขา การยอมรับของ เอริค เทน ฮาก ว่า เชลซี ไม่ต้องการปล่อย เมาท์ แต่ต้องทำเช่นนั้นเพราะนักเตะต้องการย้าย ชี้ให้เห็นถึงความปรารถนาของเมาท์ที่จะเริ่มต้นหน้าใหม่

การเน้นย้ำของ เทน ฮาก ถึงความสำคัญของการรักษาร่างกายให้ฟิตและการหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ นับเป็นประเด็นสำคัญสำหรับเมาท์ในการทำผลงานให้ดีที่สุดให้กับทีมใหม่ และการที่เขาเพิ่งทำประตูแรกให้กับทีมในเกมล่าสุด อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างความมั่นใจและแสดงศักยภาพของเขาอย่างเต็มที่

การเชื่อมั่นของเทน ฮากว่า เมาท์ จะสามารถกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แสดงให้เห็นถึงความคาดหวังที่สูงสำหรับนักเตะ และเป็นการกระตุ้นให้เมาท์ ทุ่มเทให้กับการพัฒนาตนเองและการเล่นให้กับทีมใหม่ของเขา การเปลี่ยนแปลงสโมสรอาจจะเป็นสิ่งที่เมาท์ต้องการเพื่อเปิดหน้าต่างโอกาสใหม่ๆ และการพิสูจน์ตนเองในระดับที่สูงขึ้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/93-7DMKIQ2s