กัปตันเร้า! โอเดการ์ด เร้าแข้ง อาร์เซน่อล ใช้คำดูถูกล่าแชมป์

The captain is excited! Odegaard urges Arsenal players to use insults for title race

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงปลุกเร้าใจเพื่อนๆร่วมสโมสร ให้ใช้คำด่าว่าดูถูก  เป็นแรงบันดาลใจและต่อสู้เพื่อการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซั่นที่กำลังจะถึง หลังจากฤดูกาลที่แล้ว “ไอ้ปืนใหญ่” ชวดแชมป์อย่างน่าเสียดาย

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันของอาร์เซน่อล  ได้ใช้การพ่ายแพ้ในการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นแรงผลักดันและการกระตุ้นให้กับทีมของเขา เพื่อที่พวกเขาจะมาล่าแชมป์ในฤดูกาล 2023-2024 ที่จะมาถึง

อาร์เซน่อล ได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2022-2023 ทำให้ทีมของพวกเขาเป็นทีมที่จะชิงชัยในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เพียงแต่ที่พวกเขาได้พลาดในช่วงปลายฤดูกาล ทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กลับไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและโดนแมนเชสเตอร์ซิตี้แซงผ่านไป

แต่ด้วยความมุ่งมั่นและการเชื่อมั่นของ โอเดการ์ด รวมถึงความมุ่งมั่นของทีมอาร์เซน่อลทั้งหมด ทีมจะใช้ประสบการณ์ที่ได้รับจากการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นการเรียนรู้ และนำมาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลถัดไป ด้วยความหวังที่จะชนะและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันของอาร์เซน่อล ย้ำถึงความสำคัญของการรักษาระดับการแข่งขันที่สูงในทุกๆ ครั้งที่ลงเล่น ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันปรีซีซั่น, ลีก, หรือแม้กระทั่งแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกครั้งเขาต้องการให้ทีมเขาชนะ

โอเดการ์ด อธิบายว่า “เราต้องการสร้างวัฒนธรรมการชนะ และเราคิดว่าช่วงปรีซีซั่นนี้คือโอกาสที่ดีที่สุดในการสร้างพื้นฐานนั้นขึ้นมา” การมุ่งมั่นของเขาที่จะสร้างวัฒนธรรมการชนะ และการมุ่งมั่นที่จะเตรียมตัวเพื่อการแข่งขันที่มีความหมายสูงสุด นั้นแสดงถึงความมุ่งมั่นของเขาและทีมของเขาที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่นี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/RP0sx-rFrhk